मुख्य सामग्रीवर वगळा

10 th, Sci.2, Disaster management 5, 10 वी, विज्ञान भाग 2,आपत्ती व्यवस्थापन 5.

 

10 th, Sci.2, Disaster management 5, 10 वी, विज्ञान भाग 2,आपत्ती व्यवस्थापन 5.


What's app link 👇


माहिती विज्ञानाची 🎷 🔴👈

आपण आयुष्यभर विद्यार्थीच आहोत ,मग चला तर दररोज थोडे थोडे विज्ञान शिकू.

अभ्यास हा दररोज करायचा असतो. ज्ञान मिळवण्यासाठी वाचन हवे. ज्ञानासाठी सस्नेह निमंत्रण 🙏.


  • आपत्ती काळात प्रशासकीय अडचणी उद्भवतात.
  • Administrative problems arise during the disaster. 
  • पुनर्निर्मान ही अवस्था अत्यंत लिस्ट स्वरूपाचे असते.
  • Reconstruction phase is highly complicated phase. 
  • चेर्नोबिल येथील अणुभट्टी फक्त वीजनिर्मिती साठी वापरली जात होती.
  • The atomic energy plant at Chernobyl was used only for electricity generation
  • 2014 साली माळीण, तालुका आंबेगाव, जिल्हा- पुणे येथे मोठे भूस्खलन होऊन दरड कोसळली होती.

  • There had been huge landslide in the village Malin, Taluka Ambegaon in 2014.
  • देशाच्या अर्थव्यवस्थेवर आपत्तीमुळे निश्चितच परिणाम होतो.
  • Disasters definitely affect the economy of the nation. 
  • एखाद्या अपत्तीत स्थानिक नेतृत्व प्रभावी नसेल तर तेथील नागरिक दिशाहीन बनतात.
  • If local leadership is not strong enough, citizens become confused. 
  • भूकंपामुळे कच्छमध्ये अकस्मात अनेक शाळकरी मुले मातीच्या ढिगार्‍याखाली गाडली गेली.
  • In Kutch, suddenly many school children were buried under the rubble due to earthquake
  • चेन्नईमध्ये आलेल्या  त्सुनामीच्या महाकाय लाटेने बऱ्याच लोकांचा 2004 च्या डिसेंबर मध्ये घास घेतला.
  • The huge waves of Tsunami in Chennai engulfed many human lines in December 2004.
  • कोरड्या दुष्काळामुळे विदर्भातील लोकांना खायला अन्न नसल्याने त्यांना स्थलांतर करावे लागले.
  •  Because of lack of grains, people from Vidarbha migrated to other reasons due to dry famine
  • बंदीपूरच्या जंगलात जंगल वनव्यामुळे हत्ती धुरापासून सैरावैरा पळू लागले.
  • Due to forest fires elephants in the Bandipur forest started running helter and shelter due to smoke. 
  • 🔥आपत्ती प्रकार ओळखा व परिणाम स्पष्ट करा. Identify the type of disaster and describe the effects of the same in brief. 

 💦 कावीळ

  • आपत्ती प्रकार: नैसर्गिक, जैविक, प्राणीजन्य.
  • कावीळ हा विषाणूजन्य आजार आहे.
  • प्रसार: दूषित पाणी व दूषित अन्नाद्वारे कावीळ हा आजार पसरतो.
  • काविळीची साथ आटोक्यात आणणे कठीण ठरते, कारण मोठ्या शहरात अन्न सुरक्षितता जपणे अवघड कार्य असते.

🌊 Hepatitis/ Jaundice

  • Type of disaster: Natural, biological, animal origin. 
  • Hepatitis is a viral disease.
  • Hepatitis spreads through the contaminated water and food.
  • The outburst of epidemic of hepatitis is difficult to control because the quality of roadside food is often consumed.


😢चोरी

  • आपत्ती प्रकार-  मानवनिर्मित हेतूपुरस्सर.
  • दुष्परिणाम- आपल्या कष्टाचे पैसे सोन्या-चांदीचे दागिने चोरीला गेल्यामुळे त्या व्यक्तीस/ कुटुंबास मानसिक धक्का बसतो.
  • चोरी मुळे झालेले आर्थिक नुकसान भरून न येण्यासारखे असते.
  • बऱ्याच वेळेस चोरांकडून शारीरिक त्रासही दिला जातो, यात जीवित हानी ही होऊ शकते.

🥹Theft 

  • Type of disaster- man-made, intentional.
  • The person who suffers the economical loss undergo mental and emotional shock.
  • Theft causes economic loss for the one whose money or valuables silver, gold, articles are looted.
  • Many times the thief may cause physical hard or life too. 


☠️ दुसऱ्या महायुद्धानंतर मानवी आपत्तीमध्ये वाढ होण्याची कारणे सांगा.

उत्तर: 

  • आर्थिक संकट भरून काढण्यासाठी मोठ्या प्रमाणात तंत्रज्ञान आणि विज्ञानाचा गैरवापर केला गेला.
  • दुसऱ्या महायुद्धाच्या शेवटी महासंहारक अणुबॉम्ब टाकले गेले, यातून जगभरात जनतेच्या आरोग्यावर विपरीत दुष्परिणाम झाले.
  • नाझी अत्याचारामुळे लोकांच्या मनात तेढ निर्माण झाले. अपहरण दहशतवाद सामाजिक संघर्ष इत्यादी गोष्टी वाढल्या.
  • आर्थिक विषमता, वांशिक आणि धार्मिक तेढ, सामाजिक विषमता असे अनेक प्रश्न प्रमाणाबाहेर वाढत गेले.
  • दुसऱ्या महायुद्धानंतरही शेजारच्या देशांशी युद्धे होत राहिल्यामुळे भौगोलिक सीमा बदलल्या. लोकांच्या मनात असुरक्षितता सतत वाढत गेली.

🔫 War the reasons for increase in human disasters after the World War-II.

Ans

  • To overcome financial loss misuse of Science and technology was done to retrieve these deficits. 
  • The geographic, religious, racial and ethnic differences sprang tremendously. 
  • Atrocities that Nazi has performed made deep impact on the minds of people. Robberies, terrorism and social unrest increased in almost all the countries.
  • Due to fighting in neighbouring Nations, geographical boundaries were changed. People always had feelings of insecurity.
  • Social inequality, economic disparity, racial and religious differences where some adversaries that created unrest in the country. 
  • At the end of World War-II the atomic bombs were dropped in Hiroshima and Nagasaki of Japan. This has created health problems in the entire world

*असामान्य माणसाची तीन लक्षणे असतात.*
*तो चुकीचे काम करत नसल्याने त्याला चिंता नसते,*
*त्याच्याकडे ठाम विचार असल्याने त्याच्या मनात गोंधळ नसतो,*
*आणि*
*तो प्रामाणिक असल्याने त्याला कशाचीही पर्वा, भीती नसते.*🎷🦚🦋


टिप्पण्या

या ब्लॉगवरील लोकप्रिय पोस्ट

अभ्यास कसा करावा ?...🤔🎷

अभ्यास कसा करावा? आपल्या What's App समूहात सामील होण्यासाठी माहिती विज्ञानाची या निळ्या लिंकला स्पर्श करावा. 🙏 👇 👉  माहिती विज्ञानाची 🎷 अभ्यास हा स्वतः साठी असतो . रविवार व सुट्टीचे दिवस हे राहिलेला अभ्यास पूर्ण करण्यासाठी व पुनरावृत्ती साठी असतात. याचा अर्थ असा नाही की सुट्टी घेऊ नये, किंवा मोज मजा करू नये. लग्नकार्य, समारंभ यावेळेस संपूर्ण त्या सोहळ्याचा आनंद घ्यावा. हसा, खेळा पण जीवनात शिस्त पाळा.   अभ्यासाची सवय ही लहान पणापासून लावावी. लहानपणीचा अभ्यास हा बडबड गीते , लोकगीते, शुभंकरोती, a,b,c,d.... अ, आ, इ, ई, ..... A, B, C, D, इत्यादी... शुभंकरोती, भीमरूपी, हनुमान चालीसा, गणपती अथर्वशीर्ष, मनाचे श्लोक, यांचा वापर पाठांतरासाठी होतो का हे पहावे.🙏 दररोजचा अभ्यास हा दररोज झालाच पाहिजे. मुलांना अभ्यासाला बस ही सांगण्याची वेळ पालकावर येऊ नये अशी सवय त्यांना लावावी.  दिवसातून दोन-तीन वेळेस अभ्यासाला बस , अभ्यास कर हे पालू पद सुरू ठेवू नये.  पाठांतरापेक्षा समजून घेऊन केलेला अभ्यास हा परिपूर्ण असतो.  आपला मुलगा खरोखर अभ्यास करत आहे की नाही हे कळत नकळत आपण तपासले पाहिजे. जो

Practice... Of Chemical Reaction 🎷 1

 Practice... Of Chemical Reaction 🎷 1 Touch the blue link below to join this What's App group of your माहिती विज्ञानाची 🎷👇 👉  मा हिती विज्ञानाची 🎷 Practice and discipline/ keep patience are very essential for understanding or learning chemical reactions. In daily life, many natural and man-made chemical reactions occur, but we might not be aware of how to write that chemical reactions. To write a chemical reaction, basic preparation is necessary. First, it's necessary to remember a minimum of one to twenty basic elements. Additionally, knowledge of the symbols for these elements is necessary. 1. Hydrogen (H),  2. Helium (He) 3. Lithium (Li),  4. Beryllium (Be) 5. Boron (B),  6. Carbon (C) 7. Nitrogen (N),  8. Oxygen (O) 9. Fluorine (F),  10. Neon (Ne) 11. Sodium (Na),  12. Magnesium (Mg) 13. Aluminum (Al), 14. Silicon (Si) 15. Phosphorus (P),  16. Sulfur (S) 17. Chlorine (Cl),  18. Argon (Ar) 19. Potassium (K),  20. Calcium (Ca) If we know the proper definitions of some te

अभ्यास ....रासायनिक अभिक्रियेचा 🎷

  अभ्यास ....रासायनिक अभिक्रियेचा 🎷 1 आपल्या माहिती विज्ञानाची 🎷 या What's App समूहात सामील होण्यासाठी खालील निळ्या लिंकला🔗 स्पर्श करा👇 👉  माहिती विज्ञानाची 🎷  😀 रासायनिक अभिक्रिया येण्यासाठी सखोल अभ्यास व संयमाची गरज आहे. दैनंदिन जीवनात निसर्गतः व मानव निर्मित अनेक रासायनिक अभिक्रिया घडत असतात. पण रासायनिक अभिक्रिया कशा लिहाव्यात हे आपणास माहीत नसते.  🎻 रासायनिक अभिक्रिया लिहिण्यासाठी पूर्व तयारी ही आवश्यक असते. ⭐ प्रथम आपणास कमीत कमी एक ते वीस मूलद्रव्य पाठ असणे आवश्यक आहे. त्यासोबत त्या मूलद्रव्यांच्या संज्ञा आपणास माहित असणे आवश्यक आहे. 1. हायड्रोजन H, 2.हेलियम He  3. लिथियम Li, 4 बेरिलियम Be  5.बोरॉन B  6.कार्बन C ,  7. नायट्रोजन N, 8.ऑक्सिजन, O 9. फ्लोरीन, F   10.निऑन Ne 11.सोडियम, Na  12. मॅग्नेशियम, Mg  13. ॲल्युमिनियम, Al 14.सिलिकॉन, Si  15.फॉस्फरस, P 16. सल्फर (गंधक), S 17. क्लोरीन, F 18. अरगॉन, Ar 19. पोटॅशियम, K 20. कॅल्शियम. Ca यानंतर आपणास काही  व्याख्या माहीत असणे आवश्यक आहे. 1. अणुअंक :- मूलद्रव्याच्या अणुतील प्रोटॉन किंवा  इलेक्ट्रॉन च्या संख्येला अणुअं